puduvalasai.net அப்பாக்குட்டி புதுவலசை அரபி ஒலியுல்லா உயர் நிலைப்பள்ளி புதுவலசை வாழ் நண்பர்களுக்காக.புகைப்படங்கள் தமிழ்நாடு முஸ்லிம் முன்னேற்றக் கழகம் புதுவலசை புதுவலசை செய்திகள் இஸ்லாத்தை உறுதியாக பின்பற்றுவோம் அப்பாக்குட்டி புதுவலசை அப்பாக்குட்டி மருத்துவம் புதுவலசை மலேசியா வாழ் புதுவலசை நண்பர்களுக்காக... அப்பாக்குட்டி மாவட்டங்களின் கதைகள் தாசின் அறக்கட்டளை Emirates Puduvalasai Muslim Association அப்பாக்குட்டி விந்தை உலகம் அப்பாக்குட்டி தகவல் கணினி அப்பாக்குட்டி அதிசய உயிரினம் அப்பாக்குட்டி கவிதைகள் அப்பாக்குட்டி தன்னம்பிக்கை இணைய தளங்கள் சிரியுங்கள்!!!!! சிறப்பு தாஃவா தர்பியா நிகழ்ச்சி வீடியோ:


அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.♥தங்கள் வருகைக்கு மிக்க நன்றி!!! பிரியமுடன்... ♥MYM.SAHABDUEEN PVS˙♥ ♥வருக பிரியமுடன் உறவுகளே<><>என் நன்றிகள் அப்பாக்குட்டி pvs .com .பதிவர்கள் அனைவருக்கும் ,உங்கள் ஒத்துழைப்புக்கு என் நன்றிகள்<><>உங்கள் அனைவருக்கும் இதயம் கனிந்த வாழ்த்துக்களை தெரிவித்துக்கொள்கின்றது

புதன், 24 ஜூலை, 2013

வால் கொண்ட சிறுவனை கடவுளாக கருதும் மக்கள்


[ புதன்கிழமை, 24 யூலை, 2013, ]
வால் கொண்ட சிறுவனை கடவுளாக
இந்­தி­யாவைச் சேர்ந்த ஒரு சிறு­வ­னொருவனின் முதுகில் வால் போன்ற அமைப்பு காணப்­ப­டு­வதால் அச்­சி­று­வனை மக்கள் கட­வு­ளாக ஆரா­தித்தி வரு­கி­றார்கள்.
இந்­தி­யாவின் பஞ்சாப் மாநி­லத்­தி­லுள்ள சண்­டிகார்ஹ் நக­ருக்கு அண்­மையில் தாத்தா, பாட்­டி­யுடன் வசிக்கும் பாலாஜி என்ற 12 வயது சிறு­வ­னையே மக்கள் இவ்­வாறு கடவு­ளாக பூஜிக்­கி­றார்கள்.
இச்­சி­று­வனை அனு­மனின் மறு­பி­றப்­பாக நம்பும் பக்­தர்கள் பலர் அடிக்­கடி பாலா­ஜியை தரி­சித்து ஆசி பெறு­வ­துடன் பணம் மற்றும் பரி­சு­க­ளையும் வழங்கிச் செல்­கின்­றனர். 

“எனது வாலை நான் விரும்­பு­கிறேன். அது கட­வு­ளி­ட­மி­ருந்து எனக்கு கிடைத்த பரிசு. இது வித்­தி­யா­ச­மா­க­வுள்­ளது இருந்­தாலும் இந்த வாலின் கார­ண­மாக மக்கள் என்னை மதித்து வணங்­கு­கி­றார்கள். நான் இதனை விஷே­ட­மாக உணர்­கிறேன்” என பாலாஜி கூறி­யுள்ளான்.
viyapu thanks

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக